Viettel Điện Biên tổ chức “Ngày hội đổi máy 4G”

14:50 - Thứ Bảy, 22/06/2024 Lượt xem: 4246 In bài viết

ĐBP - “Ngày hội đổi máy 4G” được Viettel Điện Biên tổ chức đồng loạt ngày 22/6 tại 10/10 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh nhằm hỗ trợ người dân chuyển đổi từ máy 2G lên 4G trước thời điểm dừng hoàn toàn công nghệ 2G (tháng 9/2024) để nhường tần số cho các công nghệ mới theo kế hoạch của Bộ Thông tin và Truyền thông.

"Ngày hội đổi máy 4G" tổ chức tại xã Noong Hẹt thu hút sự quan tâm của nhiều người dân.

Tham gia “Ngày hội đổi máy 4G”, khách hàng được hỗ trợ đổi sang điện thoại 4G với nhiều chính sách trợ giá, ưu đãi dịch vụ; hướng dẫn cài đặt, kết nối, sử dụng các ứng dụng cơ bản; hỗ trợ chuẩn hóa thông tin thuê bao và có cơ hội nhận quà hấp dẫn.

“Ngày hội đổi máy 4G” là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động, sự kiện của Viettel Điện Biên hỗ trợ người dân chuyển đổi từ máy 2G lên điện thoại thông minh 4G. Việc đổi máy giúp người dân có điều kiện truy cập internet tốc độ cao, thuận tiện sử dụng các dịch vụ trực tuyến tiện ích trong giáo dục, y tế, giải trí, thanh toán không dùng tiền mặt... Sự kiện cũng là cơ hội tiếp xúc, thuyết phục khách hàng chuyển đổi 2G lên 4G, bán máy 4G, bán các gói cước và dịch vụ khác của Viettel.

Nhân viên Viettel Điện Biên tư vấn cho khách hàng chuyển đổi từ điện thoại 2G lên 4G.

Ngày hội được Viettel Điện Biên tổ chức tại tất cả các cửa hàng và gian hàng lưu động trên toàn tỉnh đến hết ngày 31/7. Các sự kiện chính tập trung vào cuối tuần (thứ bảy và chủ nhật) để thu hút được nhiều khách hàng tham gia.

Tin, ảnh: Đức Huy
Bình luận

Tin khác

Back To Top